Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Valentine hạnh phúc với bản quyền miễn phí Advanced SystemCare 5 PRO

Vậy là ngày lễ mong đợi nhất của những người đang yêu cuối cùng thì cũng đã đến. Chắc hẳn một ai đó trong số các độc giả đang đọc bài viết này đã chuẩn bị đầy đủ cho một buối tối lãng mạn bên cạnh người mình yêu rồi nhỉ. Còn với những người đam mê công nghệ và phần mềm như eSoftBlog thì đây là dịp để chứng minh mình vẫn “forever alone” bằng cách ngồi nhà và chào đón chương trình khuyến mãi bản quyền phần mềm tuyệt vời đến từ IObit, một sản phẩm được khá nhiều người ưa thích – Advanced SystemCare 5 PRO.
Advanced SystemCare là phần mềm được phát triển bởi các lập trình viên tài ba của hãng IObit. Phần mềm đi vào lòng người với một giao diện đẹp mắt với những nút bấm nổi mượt mà. Không chỉ có thế, Advanced SystemCare còn nổi tiếng bởi sự giàu có của các tiện ích giúp bảo trì và sửa chữa hệ thống Windows một cách dễ dàng và trực quan nhất.
Advanced SystemCare cung cấp một chế độ luôn sẵn sàng phục vụ tự động với các tiện ích như chăm sóc sức khỏe máy tính, chống gián điệp, bảo vệ sự riêng tư, dọn dẹp hệ thống,… Phần mềm này đã từng đạt rất nhiều giải thưởng từ các công ty đánh giá phần mềm lớn của thế giới.
Screen Shots :
1 Valentine hạnh phúc với bản quyền miễn phí Advanced SystemCare 5 PRO
Interface
3 Valentine hạnh phúc với bản quyền miễn phí Advanced SystemCare 5 PRO
Deep Care
7 Valentine hạnh phúc với bản quyền miễn phí Advanced SystemCare 5 PRO
Toolbox
Bản quyền miễn phí Advanced SystemCare PRO 5 :
IObit – hãng phát triển phần mềm Advanced SystemCare sẽ cung cấp cho tất cả mọi người được sử dụng miễn phí có bản quyền phiên bản mới nhất của phần mềm này chỉ trong ngày hôm nay – Valentine. Theo giờ Việt Nam thì chương trình khuyến mãi sẽ bắt đầu vào 14:00 PM ngày 14/02/2012 và kết thúc sau 24 giờ.
Để nhận được mã bản quyền, hãy truy cập trang khuyến mãi này trong thời điểm trên, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp địa chỉ email. Và mã bản quyền sẽ được gửi ngay lập tức vào địa chỉ đó cho bạn.
Updated 1 : Vì số lượng người đăng ký nhận bản quyền Advanced SystemCare PRO 5 do IObit tài trợ khá lớn nên mã bản quyền không thể gửi ngay lập tức tới địa chỉ email của bạn được, hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé !
Updated 2 : Mình đã get được License Code của phần mềm này, đây là key chung vì vậy mọi người có thể sử dụng mà không cần phải nhập email để lấy key nữa. Có thể IObit chỉ cho kích hoạt key này trong ngày Valentine nên bạn hãy nhanh tay tải về và cài đặt Advanced SystemCare PRO 5 ngay nhé :
Download URL:http://www.iobit.com/downloadcenter.php?product=advanced-systemcare-free
License Code:79818-39C67-6AD87-1B8D4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét