Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

Microsoft Security Essentials 2.0.657.0 tiếng Việt (Phần mềm diệt virus miễn phí và cực mạnh ! )

Microsoft Security Essentials, phần mềm chống virus của Microsoft, bất ngờ vượt qua một loạt ứng dụng bảo mật khác của các công ty nổi tiếng như Symantec, Kaspersky, Eset và AVG.
Đây là kết quả thử nghiệm của công ty NSS Labs trên 11 phần mềm diệt virus phổ biến nhất trên thị trường .
Đứng đầu về khả năng phòng chống các cuộc tấn công (lên đến 90%) là Trend Micro's Titanium Maximum Security, sau đó đến McAfee's Internet Security (85,2%) và F-Secure Internet Security 2010 (80,4%).
Microsoft Security Essentials mặc dù còn non trẻ vẫn có thể chống được 75% các cuộc tấn công nguy hiểm, vượt trội hơn các sản phẩm thu phí khác như Panda Internet Security 2011 (73,1%), Norton Internet Security 2010 (72,3%), Kaspersky Internet Security 2011 (71,3%) và AVG's Internet Security 9 (54,8%).
Theo NSS Labs, phần lớn phần mềm bảo mật hoạt động kém hiệu quả hơn so với năm ngoái.
Để cài đặt, các bạn phải là windows bản quyền !
Nhưng ko có gì phải lo, trong file down về,mình đã đính kèm tool để actived windows !!


Giao diện của Microsoft Security Essentials rất thân thiện với người sử dụng, và nó là sản phẩm diệt virus của Microsoft nên nó sẽ "nắm" được các điểm yếu của Windows và đó là lý do tại sao các trình diệt virus thuộc hàng đỉnh như Kaspersky và Symantec lại thua nó !! Microsoft Security Essentials 2.0.657.0 tiếng Việt  (Phần mềm diệt virus miễn phí và cực mạnh ! )
Việc Update Virus Database diễn ra rất nhanh chóng !


Vì miễn phí nên bạn có thể Update bất cứ lúc nào !


Và hơn thế, bạn có thể sử dụng các tính năng nâng cao như diệt virus khi cắm USB,... với giao diện Tiếng Việt





Bản dành cho Window XP
Bản dành cho Window Vista/7 32 bit
Bản dành cho Window Vista/7 64 bit
 
Lưu ý: Quá trình cài đặt Microsoft Security Essentials chỉ diễn ra thành công nếu Windows trải qua được công đoạn chứng thực bản quyền.
Nếu máy cài sẵn Microsoft Security Essentials 2.0 Final tiếng Anh, trước tiên bạn cần gỡ bỏ phiên bản này bằng tiện ích của hãng thứ ba (chẳng hạn Your Uninstaller! 2010) thì mới cài được bản tiếng Việt. Bằng không, hộp thoại báo lỗi như hình dưới sẽ xuất hiện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét